Thursday, November 10, 2011

My new Blogspot!!! its me Herbert...........




Papa P. ba!!!! May XFactor!!!!!

Pahiram muna ng LOGO pasisikatin ko!!!!

kakatanta ka ba!!! Tange natatawa ko!!! at saka Macho ko tse!!!!!
Chonggong may Xfactor ha! ha! ha!

May XFactor ba!!!!! hmmmm...... Miss Kris sikat na sikat na si XFactor pinaghirapan mo pasikatin yan na banggitin sa show nyo ni empoy dati way back 2008 if I'm not mistaken ha! ha! ha! kalat na kalat na si X... ayun sa UK nga lang orig nya sayo sa  Pilipinas ha! ha! ha! balita ko hanggang U.S. na "The XFactor" si Nicole ang host yung pinay na sikat na singer whew sana nakuha dito sa pinas ang initiative Host ni nicole nung pinasikat mo para flatterred ha! ha! ha!tsika yun ha! napanuod ko sa MYX kay IYA V. yung XFactor Hosting sa U.S. dun sa News nya ha! ha! ha!!!!...... 


Hi! everyone this is my New Blogspot!!!!! you can read my where about's and anything spice from me and my perspective in here, and read specially my komedi's........ For those tsismosa and wanna get in touch with me here is my blog......



Herbert